Ban Quản Trị

Thư từ bài vở xin gởi về:
Nguyễn Điền: nguyendienhl@gmail.com - Nguyễn Lê Hiếu: lehieunguyen91@gmail.com - Triều Nguyên: baolongspkt@gmail.com, luongdienhaison@gmail.com, ngkhacphuoc@gmail.com


Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Hiến Minh họa thơ Nguyễn Hồng Trân, Lê Văn Thanh và Nguyễn Thanh Xuân

Quay Lưng 
(Hoạ  bài : Ký Ức Thời Gian của NT Nguyễn Hồng Trân)

Trả dần cho nhẹ mộng nhân gian
Mạch suối trong tim đã ứ tràn
Khuê phụ tình mòn thân hoá đá
Chinh phu hồn lạc gió mây ngàn
Sử vàng dấu máu hồn dân tộc
Bia tạc tô son Việt kết đàn
Cúi mặt quay lưng rong ruổi bước
Vận hồng ta cứ vẽ vài trang?


Neo Cảnh Thiện
(Hoạ bài: Vô Thường Của NT Lê Văn Thanh)

Cao cao thấp thấp cái thân người
Trắng trắng đen đen chỉ vậy thôi
Đẹp đẹp xinh xinh không níu được
Kho kho đụn đụn cũng mất rồi
Thương thương tiếc tiếc Tràng xe cát
Bút bút văn văn nhạc luyến trôi
Bến bến bờ bờ neo cảnh thiện
Tham tham hận hận chẳng thèm chơi.


Nàng Đời Tôi
(Hoạ Bài: Chỉ Có Nàng 
của NT Nguyễn Thanh Xuân – Tp. Hà Nội)


Nàng là tuyệt thế với riêng tôi
Nàng chẳng mất đâu vị thế ngồi…
…Nàng ngự trong tim niềm kiêu hãnh
Nàng nâng nhịp bước nhẹ tênh Đời
Nàng vui khách viếng - lời êm mát
Nàng gửi tình rơi - cốc nước sôi
Nàng quyết không dung người phụ bạc
Nàng ru đời đẹp tiếng à ơi!

Nàng văn - Đời mến đến thân quen!
Nàng rực lửa - chăn gối ghét thèm
Nàng ấm nồng đêm đông rất ngắn
Nàng liêu trai hạ trắng trôi êm
Nàng dâng tôi trọn cả bao miền
Nàng hạ mình tròn tiếng anh em!
Nàng Thánh hóa – tôi thành Thượng Đế
Nàng yêu thơ mãi miết tìm xem

            Nguyễn Hiến Minh – 01282 676 268

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét