Ban Quản Trị

Thư từ bài vở xin gởi về:
Nguyễn Điền: nguyendienhl@gmail.com - Nguyễn Lê Hiếu: lehieunguyen91@gmail.com - Triều Nguyên: baolongspkt@gmail.com, luongdienhaison@gmail.com, ngkhacphuoc@gmail.com


Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

EM LƯƠNG ĐIỀN - Nguyễn Thanh Bá



Tôi quen người em gái
Có nét đẹp hồn nhiên
Ở trên thôn LươngĐiền
Đường ra cua Hà Lộc

Xưa mỗi lần nghỉ học
Tôi thường lên thăm em
Hai đứa đứng bên thềm
Nhìn hoa – lòng bối rối
Nỗi tâm tình khó tỏ
Bày nói chuyện bâng quơ
Tôi trao em bài thơ
Tuổi học trò bé bỏng
Tỏ bày bao ước vọng

Rồi ngày tháng trôi qua
Tôi theo học trường xa
Ít về quê thăm viếng
Mỗi lần về tìm đến
Thăm em đứng bên thềm
Tâm sự cùng với em
Nhìn hoa mà bối rối

Lâu sau tôi về lại
Lên thăm em Lương Điền
Em xa một trời riêng
Bùi ngùi mang nỗi nhớ !

    Nguyễn Thanh Bá
    Quê quán: Văn Quỹ
    Hiện ở tại: Bà Rịa - Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét